TÁC DỤNG VÀ LỢI ÍCH CHĂN ĐIỆN HÀN QUỐC MANG ĐẾN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Mùa đông đến: trời rét, hanh khô. Rất khiến chúng ta mắc phải các bệnh về đường hô hấp, ngoại cảm phong hàm, đau nhức các khớp, chân tay tê bại… làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày.
Mùa đông ấm áp sẽ đến với căn nhà yêu thương của bạn với chăn sưởi Hàn Quốc Daewon, thương hiệu đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều người sử dụng sản phẩm trên toàn thế giới.

Chăn sưởi Hàn Quốc Daewon được làm từ chất liệu 100% cotton thiên nhiên, giả da. Chăn điện được cấu tạo bởi nhiều lớp, trong đó có lớp bông mỏng – nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp. Dây dẫn nhiệt được làm từ sợi thủy tinh chịu nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng.


Không chỉ giữ ấm cho cơ thể chăn sưởi Hàn Quốc Daewon còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất, mang đến cho người sử dụng giấc ngủ nhẹ nhàng và yên giấc. Đồng thời ngăn ngừa và điều trị một số bệnh như: thấp khớp,  cảm lạnh, đau cột sống, sưng khớp, đau đầu, cao – thấp huyết áp, mất ngủ và một số bệnh liên quan đến tim phổi giúp bảo vệ gia đình và những người thân yêu của bạn.

Chăn sưởi Hàn Quốc Daewon có những ưu điểm là:

- Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cơ thể nên công suất thấp giúp tiết kiệm năng lượng(trung bình sử dụng ba đếm mới hết một số điện).
- Sử dụng chăn điện Hàn Quốc không làm khô da, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.
- Chăn điện Hàn Quốc Daewon tương đối gọn nhẹ, dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Đây thực sự là sản phẩm hữu ích đối với mỗi gia đình.


Một vài thông số của chăn sưởi Hàn Quốc Daewon:

- Kích thước: 1,35 x 1,8m
- Điện áp: 220c - 60hz
- Công suất: 100w
- Trọng lượng: 2 – 2,5Kg
- Chất liệu: cotton, giả da.

Họa tiết một số mẫu chăn điện Hàn Quốc Daewon

Mẫu 1


Mẫu 2


Mẫu 3

Mẫu 4

Mẫu 5

Giá bán 700K/Sp
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành

Bảo hành: Đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày đối với trường hợp sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành 12 tháng đối với bộ điểu khiển nhiệt độ.

Sản phẩm được bán và phân phối bởi tại:
Đ/c: Số 40 ngõ 94 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Đ/t: 043.8311.223 – 0973.498.385